Photo Ops

where's the chicken?!! birthday dinner with family at Max's.
make a wish...
Pam and Giff's favorite topic...(balls!)
alcohol free smiles!!! shempre naawa sa may birthday!
sober sober! smile jay kahit walang alcohol!
seryoso pero maduming usapan to!!!
sama samang manonood ng Shrek 3
Adlib of Wind pics

di naman ako kita!
family tree...

tinuloy nila yan after...
jay baket ganyan pose mo? sinong gusto magcaption?!! hehe
make a wish...
Pam and Giff's favorite topic...(balls!)
alcohol free smiles!!! shempre naawa sa may birthday!
sober sober! smile jay kahit walang alcohol!
seryoso pero maduming usapan to!!!
sama samang manonood ng Shrek 3Adlib of Wind pics

di naman ako kita!
family tree...
tinuloy nila yan after...
jay baket ganyan pose mo? sinong gusto magcaption?!! hehe
4 comments:
ganda nung back drop nung place. wala lang... sharing lang
Saan mo naman nahagilap ang mga pictures ng mga Hari ng Negros? Hehehe.. But I have to say.. YUM.. I mean, NICE =)
Ahem.. Di po namin favorite topic ang balls ha.. Grrr.. =)
the philosophical bastard: yup ang ganda nung place.
the place is called Filling Station located in makati. punta ka dun one time! :D
gipster: "Saan mo naman nahagilap ang mga pictures ng mga Hari ng Negros? Hehehe.. But I have to say.. YUM.. I mean, NICE ="
Giff!!! wala kong picture nun!!! Sa website ni Giles nakapost yun hindi dito! haha...
kaw talaga ang hilig mo sa balls!!!
Post a Comment